Áo Body

Áo Body
Áo thun Đẹp

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Thiết kế website quận 3 cực đẹp - Thiet ke website quan 3 gia re

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại quận 3:
Có phải Hiện nay bạn đang cần mở rộng công việc kinh doanh tại quận 3 ??? và công việc tưởng chừng như đơn giản đó nhưng thật ra không đơn giản chút nào. Và bạn đang cần 1 chiến dịch quảng cáo để mở rộng công việc kinh doanh 1 cách tiết kiệm và hiệu quả nhất? Vậy thì bạn hãy gọi ngay cho Công Ty Thiết kế web Yến Phi để chúng tôi được tư vấn cho bạn chiến lược website , landing page , marketing online để tăng 300% lợi nhuận trong 1 năm.

Hiện chúng tôi đang mở rộng công việc thiết kế website tại Quận 3 Tp Hồ Chí Minh  , bạn không cần phải đi đâu xa để tìm công ty thiết kế website cho doanh nghiệp,
Đến với dịch vụ thiết kế Website quận 3 của công ty chúng tôi quý khách sẽ được thiết kế ấn tượng, nổi bật theo yêu cầu của từng khách hàng!  Chúng tôi cam kết Giá thiết kế web tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, với đội ngũ giàu kinh nghiệm có được qua nhiều dự án. Chế độ bàn giao, bảo hành và hỗ trợ tận tình sẽ làm quý khách hàng cảm thấy hài long khi đến với chúng tôi.



Dịch vụ thiết kế web quận 3 công ty Yến Phi:
Hiện nay trong thời đại công nghệ thông tin việc sở hữu 1 website là việc không thể thiếu và Có rất nhiều dịch vụ Thiet ke web giá rẻ đang tồn tại trên thị trường và khách hàng thật sự có tin tưởng vào chất lượng dịch vụ với số tiền mà họ bỏ ra? Hiện nay thiết kế web giá rẻ đang được quảng cáo rất mạnh mẽ và thu hút khá đông lượng khách hàng ham rẻ, vì thế khách hàng rất dễ để chọn cho mình một nhà thiết kế web với giá rẻ nhất hoặc thậm chí là được thiết kế web miễn phí . Tuy nhiên web giá rẻ hoặc web miễn phí cũng làm rất nhiều khách hàng phải đau đầu vì tiền mất tật mang ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu nhưng không có được trang web đúng theo yêu cầu. Vậy làm sao để quý khách có thể lựa chọn và tìm ra được một nhà thiết kế web hài lòng về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần tìm một đơn vị thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp thì  Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi cam kết nếu thực hiện dự án không đạt theo yêu cầu của bạn thì chúng tôi sẽ hoàn trả tiền 100%. Vì tiêu chí làm việc của chúng tôi là : luôn luôn mang lại chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ chu đáo nhất.



  Hiện nay công ty chúng tôi có trương trình khuyến mãi hỗ trợ tối ưu hoá website và SEO các từ khoá cho quý khách lên top google hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình quý khách còn sử dụng website của công ty chúng tôi.
-          Ngoài ra chúng tôi còn tặng domain (tên miền) và hosting miễn phí cho quý khách trong 1 năm đầu sử dụng website.
-          Tặng 10 email đuôi tên miền công ty.
-          Sử dụng công nghệ website động tiên tiến nhất hiện nay HTML 5 , CSS3.
-          Hỗ trợ tốt trên các thiết bị di động.




Vì sao bạn nên chọn công ty thiết kế website chúng tôi???
Công nghệ mới
Ứng dụng công nghệ mới nhất nhằm làm cho ứng dụng trên web mạnh hơn, nhanh hơn và dễ sử dụng hơn.

Giá rẻ nhất
Giá thiết kế web tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, với kinh nghiệm có được qua nhiều dự án.
Ấn tượng
Website quý khách sẽ được thiết kế ấn tượng, nổi bật theo yêu cầu của từng khách hàng!

Tối ưu tìm kiếm
Thiết kế web theo chuẩn SEO (tối ưu web lên top 10 google & các bộ máy tìm kiếm khác).
Hỗ trợ tận tình
Chế độ bàn giao, bảo hành và hỗ trợ tận tình sẻ làm khách hàng cảm thấy hài lòng.

Nhanh chóng, đơn giản
Phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách hàng.

 

 

 

Quy trình thiết kế website cao cấp tại quận 3 của công ty Yến Phi :

1. Tiếp nhận yêu cầu và thông tin khách hàng.
2. Tư vấn đưa ra giải pháp hợp lý tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp và giảm chí phí hiệu quả cao nhất.
3. Hai bên thỏa thuận và ký hợp đồng thiết kế website cao cấp.
4. Chúng tôi sẽ thiết kế 3 giao diện demo và gửi khách hàng duyệt.
5. Bộ phận coder bắt đầu code website trên nền giao diện khách hàng đã duyệt.
6. Bộ phận seoer làm việc cùng code tối ưu hóa website chuẩn seo, thân thiện với với người dùng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
7. Đưa website chạy và kiểm tra.
8. Bàn giao website, hướng dẫn đào tạo khách hàng sử dụng internet, vận hành chức năng website.
Tất cả các khách hàng sử dụng gói dịch vụ thiết kế website cao cấp được bảo hành trong vòng 1 năm, hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn trong thời gian quý khách còn sử dụng hosting.
Giá Thiết kế website trọn gói chỉ với 210.000 đ/tháng.
Liên hệ:
- Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ địa chỉ số: 334 Tân hòa đông, P.Bình trị đông, Q.Bình tân, TPHCM. Để được tư vấn rõ hơn.
- Hotline: 0932.046.571 hoặc 08 3817 2800.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét